สมัครเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยให้ยุ่งยาก ดูวิธีขั้นตอนคลิก

การเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทย รวมข้อดีในปี 2024 / 2567

สำหรับท่านที่อยากมีบัญชีกับทางธนาคารกรุงไทย ไม่ว่าจะเป็นบัญชีธนาคารรูปแบบใดก็ตามจะออมทรัพย์หรือฝากประจำ แต่ต้องการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยจะด้วยเพราะว่าไม่สะดวกหรือไม่อยากออกไปเจอผู้คนเพราะไม่ชอบเข้าสังคมหรือกลัวโรคระบาด การเปิดบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงไทยเป็นสิ่งที่สามารถทำได้โดยง่ายยิ่งในยุคดิจิตอลที่ทุกข้อมูลล้วนเชื่อมโยงเข้าหากันผ่านเครือข่ายขนาดใหญ่ บัญชีกรุงไทยออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่อยากเปิดบัญชีกับธนาคารแห่งนี้ โดยขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยนั้นก็เริ่มต้นด้วยเข้าไปที่เว็บไซต์ของทางธนาคาร www.Krungthai.com เพื่อสมัครบัญชีกรุงไทยออนไลน์ โดยเลือกถัดไปเพื่อกรอกข้อมูลทำบัญชี จากนั้นศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ก่อนเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยโดยดูว่าจะเปิดบัญชีประเภทไหน ลำดับถัดไปสำหรับเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารก็คือการศึกษาข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเปิดบัญชี โดยควรจะต้องอ่านให้ละเอียดครบถ้วนเพื่อดูว่าการเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทยข้อเสียและข้อดีมีอะไรบ้าง เมื่อศึกษาข้อกำหนดก่อนเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยดีแล้วค่อยเลือกตกลงเพื่อยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวและดำเนินไปสู่ขั้นตอนต่อไป แล้วเพื่อก็ทำการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยท่านต้องเลือกสาขา โดยทำการค้นหาสาขาใกล้บ้านท่านผ่านรหัสจังหวัดที่ท่านอยู่ และจากนั้นก็กำหนดวันนัดหมายเพื่อการยืนยันตัวตนอีกที ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ท่านต้องไปทำที่ธนาคารด้วยตัวท่านเองไม่สามารถที่จะเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ยืนยันตัวตนจากโลกอินเตอร์เน็ตได้แต่อย่างใด และหากท่านหลีกเลี่ยงไม่ทำก็จะเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ไม่ได้

 

เอกสารที่ใช้และขั้นตอนอื่นๆ ของการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทย

 

ลำดับต่อไปของการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยก็คือการยินยอมให้ทางธนาคารเก็บข้อมูลส่วนตัวของท่านเอาไว้ในระบบข้อมูลของทางธนาคาร ซึ่งแปลว่าในการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยนั้นท่านจะต้องลงข้อมูลเกี่ยวกับตัวท่านเองให้ละเอียด ตั้งแต่ที่อยู่ไปจนถึงอายุและอาชีพปัจจุบัน ส่วนเอกสารที่ต้องใช้แม้ไม่ต้องส่งไปให้ทางธนาคาร แต่ท่านก็ต้องใช้หมายเลขบัตรประชาชนของท่านในการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยอยู่ดี โดยเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยท่านจะต้องกรอกเลขทั้งหมดรวมถึงรหัสความปลอดภัย และที่อยู่ที่ท่านกรอกจะต้องเป็นที่อยู่ที่ตรงตามบัตรประชาชน และเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยจะตามด้วยกรอกส่วนที่เกี่ยวข้องกับ FATCA และ CDD สำหรับเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยเพื่อให้ทางธนาคารตรวจสอบอีกที จากนั้นทำตามขั้นตอนออนไลน์อื่นๆ ที่ทางธนาคารกำหนด ส่วนคนที่มาถึงจุดนี้อาจจะสงสัยว่านอกจากบัตรประชาชนเปิดบัญชีกรุงไทยใช้เอกสารอะไรบ้างอีก คำตอบก็คือแค่บัตรประชาชนเพียงเท่านั้นก็พอ

 

ข้อมูลอื่นๆ ในโลกออนไลน์สำหรับการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทย

หากท่านต้องการทราบรีวิวหรือความเห็นของผู้ที่เคยผ่านการเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยมาก่อน ท่านก็สามารถค้นได้ในโลกอินเตอร์เน็ตโดยใช้คำว่า “เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ pantip” ค้นดูใน google ก็น่าจะได้อ่านความเห็นที่หลากหลายและเป็นประโยชน์อันเกี่ยวข้องกับเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม ส่วนคนที่ประสบปัญหาเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ไม่ได้ ก็อาจจะสอบถามในโลกออนไลน์ได้ว่าเพราะอะไรจึงเป็นเช่นนั้น ส่วนใหญ่แล้วการยืนยันตัวตนในตอนที่เปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคารกรุงไทยมีส่วนสำคัญทีเดียว

Scroll to Top